CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ, S-Life cam kết áp dụng hình thức bảo hành cho toàn bộ các sản phẩm được mua sắm tại hệ thống phân phối của S-Life hoặc chi nhánh liên kết.

Bảo hành

Về quy định bảo hành

S-Life xác nhận bảo hành dành cho các trường hợp:

  • Sản phẩm phát sinh lỗi do kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất trong quá trình vận hành
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu vẫn đang trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua
  • Bảo hành chính hãng theo số điện thoại khách hàng đăng ký lúc mua hàng

Về thời hạn bảo hành 

Các sản phẩm của S-Life Việt Nam áp dụng thời gian bảo hành như sau:

  • Bảo hành linh kiện trong vòng 6 năm kể từ khi mua hàng
  • Bảo hành 2 năm dành cho da bọc ghế massage

Với những trường hợp sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ chi tiết hơn

Về hình thức bảo hành

Mua sắm các sản phẩm tại hệ thống Showroom hoặc chi nhánh liên kết của S-Life, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức bảo hành như sau:

  • Bảo hành tại Showroom S-Life: Khi phát hiện lỗi trong quá trình vận hành sản phẩm, quý khách vui lòng vận chuyển trực tiếp hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển đến hệ thống cửa hàng liên kết hoặc Showroom S-Life để được hỗ trợ sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
  • Bảo hành tận nhà: Với những trường hợp không thể vận chuyển hoặc quá xa địa điểm bảo hành, khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại nhà. Áp dụng cho các sản phẩm máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập thể dục
  • Hướng dẫn xử lý lỗi sản phẩm cơ bản: Trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, S-Life sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

Các trường hợp không bảo hành

Ngoài ra, S-Life cũng thông báo về các trường hợp không bảo hành sản phẩm nếu phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai cách. Bao gồm:

  • Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên S-Life.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định gây ra chập cháy, hư hại mạch điện
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).
  • Các bộ phận, linh kiện bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: da ghế, thảm chạy, dây curoa, bố xe đạp, chổi than motor, phím bấm.

Với những trường hợp này, S-Life sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện hoặc sửa chữa có tính phí.

Bảo trì

Tất cả các sản phẩm của S-Life Việt Nam phân phối đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chi phí

Trong quá trình bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, mức chi phí này sẽ được nhân viên của S-Life thông báo tới khách hàng trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế linh kiện

Theo quy định đã được phổ biến từ trước, S-Life Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ thay mới linh kiện cho khách hàng với mức giá ưu đãi, kể cả khi sản phẩm phát sinh lỗi ở thời điểm hết thời hạn bảo hành.

Di dời và tháo lắp

Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. S-Life Việt Nam hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được thống nhất với khách hàng khi tham khảo hiện trạng thực tế.

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng

Địa chỉ: 69/43 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM


Hotline: 1800 2032