Review máy triệt lông Nanotime có tốt không? Có nên mua?

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đối với những khách hàng có nhu cầu làm đẹp thì Nanotime là một lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này thích hợp để triệt lông toàn diện trên nhiều vùng da linh hoạt, tương thích với các liệu trình triệt lông Spa. Để hiểu rõ hơn thì hãy để chúng tôi Review máy triệt lông Nanotime trong bài viết sau đây cùng S-Life bạn nhé! 

Máy triệt lông Nanotime là sản phẩm hỗ trợ triệt lông thế hệ mới
Máy triệt lông Nanotime là sản phẩm hỗ trợ triệt lông thế hệ mới

Đôi nét về thương hiệu máy triệt lông Nanotime

Máy triệt lông Nanotime là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Nanotime Nhật Bản. Đây là cái tên nổi tiếng với hàng loạt dòng thiết bị thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, bao gồm máy đẩy tinh chất, máy chăm sóc và trẻ hóa da,…Trong đó nổi bật nhất vẫn là máy Nanotime.

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm máy triệt lông này được rất nhiều thương hiệu thẩm mỹ uy tín tin dùng, mang lại hiệu quả triệt lông toàn diện. Đây cũng là lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu về chất lượng của máy triệt lông Nanotime trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu thẩm mỹ Nanotime
Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu thẩm mỹ Nanotime

Review máy triệt lông Nanotime có tốt không?

Phải khẳng định rằng máy triệt lông Nanotime có chất lượng tốt, nằm trong số những chiếc máy triệt lông tốt nhất 2023 nhờ 4 ưu điểm sau đây:

Về thiết kế và chất liệu của máy triệt lông Nanotime

Để Review máy triệt lông Nanotime có tốt không bắt buộc phải xem thiết kế và chất liệu. Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết bị thẩm mỹ, kết cấu các bộ phận nhỏ gọn tạo nên kiểu dáng sang trọng, cầm vừa tay. Nhờ vào đó mà người dùng có thể dễ dàng di chuyển, cầm nắm và thực hiện các thao tác tương đối dễ dàng. Đầu máy triệt Nanotime có kích thước nhỏ, đi kèm một hộp đựng chỉn chu, có sẵn cục sạc và dây nguồn để tăng cường khả năng hoạt động liên tục.

NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 15% TẤT CẢ THIẾT BỊ SPA TẠI S-LIFE

Phần chất liệu cũng vô cùng bên bỉ, được làm từ các phần hợp kim cao cấp, cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.

Đầu máy triệt lông kích thước nhỏ gọn
Đầu máy triệt lông kích thước nhỏ gọn

Review máy triệt lông Nanotime qua công nghệ

Tiếp theo phải review máy triệt lông Nanotime có những công nghệ nào. Máy hoạt động chủ yếu bằng công nghệ triệt IPL với cường độ xung ánh sáng cao, kèm theo đó là công nghệ trẻ hóa, ngăn ngừa sự phát triển của gốc nang lông. Bổ sung thêm cơ chế triệt lông bằng ánh sáng Photon đỏ, giúp khôi phục các liên kết collagen thiếu hụt, xóa bỏ tình trạng thâm sạm da sau triệt lông.

Triệt lông an toàn, không gây đau rát nhờ đầu Sapphire lạnh linh hoạt. Thúc đẩy quá trình triệt lông diễn ra nhanh chóng và thoải mái, hoàn toàn không gây kích ứng khi triệt lông tại các khu vực nhạy cảm. 

Đầu máy Sapphire hỗ trợ làm mát lạnh vùng da triệt lông
Đầu máy Sapphire hỗ trợ làm mát lạnh vùng da triệt lông

Xem thêm 8 dòng máy triệt lông lạnh tốt nhất hiện nay, đã và đang được sử dụng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

Review máy triệt lông Nanotime qua các tính năng

Để biết máy triệt Nanotime có tốt hay không hãy xem những tính năng của nó. Máy có tới 6 cấp độ triệt lông, phù hợp để tùy chỉnh trên nhiều vị trí da trên cơ thể và kết cấu nang lông. Thông qua đó mà nâng cao hiệu quả triệt lông về lâu dài, kể cả những vùng lông khó triệt nhất.

Hệ thống cảm biến Tone da nhằm tùy chỉnh bước sóng triệt lông phù hợp và an toàn. Không bị giảm hiệu suất triệt lông theo thời gian vì số lần bắn lên tới 4.000.000 lần.

Hàng loạt tính năng hiện đại trên cùng 1 sản phẩm
Hàng loạt tính năng hiện đại trên cùng 1 sản phẩm

Review máy triệt lông Nanotime qua sử hiệu quả

Theo những thông tin review cho thấy, máy triệt lông Nanotime có hiệu suất triệt lên tới 90%, kể cả ở những vùng da nhạy cảm, nhiều gốc nang lông. Sau 1 – 2 tháng từ khi triệt, lông có thể mọc trở lại nhưng mật độ lông mỏng hơn, màu lông cũng nhạt dần đều. 

Điều này cho thấy hiệu quả triệt và kiểm soát lông tương đối vượt trội nếu so sánh với các dòng sản phẩm máy triệt lông khác trên thị trường.

Hiệu quả triệt bỏ lông tương đối vượt trội
Hiệu quả triệt bỏ lông tương đối vượt trội

Xem thêm: Bảng giá máy triệt lông mini tại nhà đầy đủ và chi tiết nhất của từng dòng máy hiện nay

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy triệt lông Nanotime

Để giúp bạn đọc có được khả năng sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm một cách tối ưu nhất, S-Life xin đề xuất những thông tin chỉ dẫn như sau:

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Nanotime

Đối với những người lần đầu tiên sử dụng máy triệt Nanotime, hãy đảm bảo thực hiện đầy đủ 6 bước dưới đây:

  • Bước 1: Tiến hành sạc đầy đủ pin cho máy và bộ nguồn, vì dung lượng máy rơi vào khoảng 4000 mah nên sẽ tốn khoảng 2 tiếng để có thể sạc đầy.
  • Bước 2: Sử dụng dao cạo để làm sạch sơ bộ lông tại những vùng da cần triệt bỏ. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả triệt lông đáng kể.
  • Bước 3: Bật máy Nanotime bằng cách nhấn giữ nút nguồn trong khoảng 2 – 3 giây.
  • Bước 4: Sau khi hệ thống đã khởi động hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn chế độ triệt lông trên máy sao cho phù hợp. Đối với người mới sử dụng thì nên chọn mức năng lượng thấp để làm quen với cơ chế hoạt động của máy.
  • Bước 5: Trong suốt quá trình thực hiện tẩy lông, bạn cần phải giữ đầu bắn của máy áp sát gần với vùng da để triệt lông toàn diện.
  • Bước 6: Sau khi triệt lông, phải bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm để làm dịu vùng da vừa tác động bằng bước sóng ánh sáng của máy.
Sử dụng máy triệt Nanotime theo các bước cụ thể
Sử dụng máy triệt Nanotime theo các bước cụ thể

Cách bảo quản máy triệt lông Nanotime

Sử dụng đúng cách giúp bạn đạt được hiệu quả triệt lông tối ưu, nhưng bảo quản cũng là điều cần phải nắm vững nếu muốn sử dụng máy triệt lông Nanotime lâu dài. Hãy lưu ý bảo quản sản phẩm theo những lưu ý sau đây:

  • Sau khi sạc pin hoàn tất, phải luôn luôn ngắt kết nối của nguồn với ổ điện, và tuyệt đối không vừa sạc vừa triệt lông.
  • Lau sạch máy và loại bỏ hoàn toàn những sợi lông có thể bám lại trên bề mặt của máy sau khi hoàn tất thao tác triệt
  • Có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh và lau chùi đầu bắn nếu có sử dụng gel hỗ trợ triệt.
  • Giữ máy tại vị trí an toàn, tránh xa tầm tay của trẻ em trong gia đình
  • Ngay lập tức ngừng sử dụng máy nếu phát hiện có dấu hiệu hư hỏng tại bất kỳ bộ phận nào của máy

Cách chăm sóc da sau khi dùng máy triệt lông Nanotime

Nhìn chung thì máy triệt lông Nanotime được đánh giá là an toàn với sức khỏe, nhưng người dùng vẫn phải áp dụng cách chăm sóc da dưới đây sau khi thực hiện triệt lông bằng máy:

  • Thoa một lớp tinh chất dưỡng da với thành phần lành tính nhằm dưỡng ẩm cho da, giảm thiểu cảm giác khó chịu nếu có.
  • Tránh để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với vùng da vừa triệt lông, cùng với đó là áp dụng các biện pháp che chắn và bảo vệ bằng kem chống nắng.
  • Tạm ngừng dùng các loại mỹ phẩm lên vùng da vừa triệt bỏ lông bằng máy Nanotime
  • Thăm khám và hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu để có biện pháp chăm sóc sức khỏe hợp lý hơn.
Áp dụng các biện pháp chăm sóc da sau khi thực hiện triệt lông
Áp dụng các biện pháp chăm sóc da sau khi thực hiện triệt lông

Tần suất sử dụng máy triệt lông Nanotime hợp lý

Với mong muốn giúp bạn đọc có được hiệu quả triệt lông tối ưu và an toàn cho sức khỏe, S-Life xin đề xuất một số thông tin về tần suất sử dụng hợp lý sau đây:

  • Trong tháng đầu tiên, mỗi lần sử dụng phải cách 4 – 7 ngày sau lần đầu tiên để làn da có thời gian nghỉ dưỡng.
  • Khi bước vào tháng thứ 2, thời gian giãn cách giữa 1 lần sẽ kéo dài lên 7 – 10 ngày, bởi lúc này mật độ lông đã bị giảm đi đáng kể.
  • Từ tháng thứ 3 trở đi, trong khoảng 15 – 20 ngày chỉ nên triệt 1 lần. Đây là thời điểm mà lông đã bị triệt bỏ gần như tuyệt đối và ít phát triển, không cần phải chú ý triệt quá nhiều.

Nhìn chung thì đây là tần suất sử dụng máy triệt lông Nanotime phù hợp đối với người có cơ địa ổn định. Nếu mật độ lông dày hoặc cơ địa có tốc độ phát triển tế bào nang lông nhanh hơn thì tần suất sử dụng cần phải có sự thay đổi cho hợp lý hơn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể hiểu sơ bộ về chất lượng máy triệt lông Nanotime cũng như đưa ra được lựa chọn mua sắm tối ưu. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của S-Life để nắm bắt thêm nhiều thông tin quan trọng về thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao bạn nhé!

58

Bài viết hữu ích ?

Để sở hữu một chiếc máy triệt lông Nanotime, khách hàng cần bỏ ra mức chi phí khoảng trên dưới 5.000.000 VNĐ tùy địa chỉ phân phối

S-Life Beauty Equipment là một trong những địa chỉ phân phối máy triệt lông nanotime chất lượng cao, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài viết cùng chủ đề

Gửi bình luận Đang xử lý...
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN CHI TIẾT TỪ S-LIFE

    Hãy an tâm, thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối

    TƯ VẤN NGAY

    CHAT TRỰC TIẾP

    1800 2032

    Liên hệ qua zalo