Mua ghế massage Cần Thơ chính hãng tại S-Life

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để mang đến khách hàng những chiếc ghế massage có chất lượng, S-Life đã mở rộng hệ thống showroom đến các tỉnh thành tại miền Tây. Trong đó, showroom Cần Thơ là cửa hàng thường xuyên được khách hàng tìm đến để chọn mua ghế massage nhằm nâng cao sức khỏe gia đình. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage Cần Thơ thì S-Life chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua.

Lý do nên mua ghế massage Cần Thơ tại S-Life

Tại Cần Thơ, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng tại hệ thống S-Life Việt Nam. S-Life hiện nay đã mở rộng hệ thống showroom tới khu vực Cần Thơ và trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi muốn chọn ghế massage nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như:

Ghế massage Cần Thơ tại S-Life đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hiện đại nhất, ghế massage tại S-Life đều được chọn và kiểm định kỹ càng về chất lượng, dây chuyền sản xuất sao cho tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Nhật Bản.

Bên cạnh các chỉ số về chất lượng, ghế massage S-Life cũng luôn được ưu tiên trang bị nhiều tính năng mới, hiện đại, chất lượng cao. Nhờ vậy mà người tiêu dùng luôn được tiếp cận với các công nghệ mới nhất, được trải nghiệm chăm sóc, thư giãn toàn diện theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Ghế massage Cần Thơ tại S-Life với các công nghệ quốc tế
Ghế massage Cần Thơ tại S-Life với các công nghệ quốc tế

S-Life là thương hiệu uy tín lâu năm

Tại Việt Nam nói chung và tại Cần Thơ nói riêng, S-Life được đánh giá là một trong những nhà cung cấp ghế massage chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường. Với hệ thống showroom rộng khắp, mạng lưới hoạt động phủ sóng nhiều tỉnh thành cùng các đối tác sản xuất chính hãng, S-Life mang tới cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng, thương hiệu và giá trị mà sản phẩm mang lại.

Năm 2022, S-Life Việt Nam đã nằm trong “Top 10” thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022. Đây chính là sự khẳng định quan trọng về uy tín và vị thế của S-Life trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trên thị trường hiện nay.

S-Life là thương hiệu uy tín cao trên thị trường
S-Life là thương hiệu uy tín cao trên thị trường

Ghế massage có chất lượng tốt

Ưu điểm của các sản phẩm ghế massage Cần Thơ tại S-Life được người dùng đánh giá cao đó chính là các tính năng và công nghệ hiện đại, tạo nên chất lượng tốt cho mỗi sản phẩm. S-Life ưu tiên trang bị hệ thống con lăn linh hoạt, thông minh cùng túi khí tạo lực mạnh mẽ để đem tới trải nghiệm massage chân thực nhất cho người dùng ngay tại nhà.

Ngoài ra, hầu hết các dòng sản phẩm ghế massage tại S-Life đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến như chế độ thư giãn không trọng lực, chế độ nhiệt hồng ngoại, body scan, các bài massage chuyên sâu, con lăn cảm biến quang học,… Nhờ vậy mà người dùng có thể được trải nghiệm sản phẩm một cách toàn diện với nhiều tính năng cao cấp, đáng giá.

Ghế massage Cần Thơ chất lượng cao tại S-Life
Ghế massage Cần Thơ chất lượng cao tại S-Life

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Một trong những lý do khiến cho ghế massage Cần Thơ tại S-Life được người dùng yêu thích đó là bởi S-Life mang tới cho khách hàng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Đến với S-Life, khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng và hiểu rất rõ từng sản phẩm. Không chỉ vậy, S-Life cũng luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, hiểu rõ về các vấn đề sức khỏe, cơ thể con người để đưa ra lời khuyên, tư vấn giúp cho khách hàng có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp tại S-Life Việt Nam
Dịch vụ chuyên nghiệp tại S-Life Việt Nam

Trải nghiệm sản phẩm miễn phí

Ưu điểm nổi bật của S-Life so với nhiều đơn vị cung cấp ghế massage khác đó chính là dịch vụ trải nghiệm ghế massage miễn phí cho mọi khách hàng tại showroom. Với một sản phẩm giá trị cao như ghế massage, hầu hết khách hàng đều muốn tìm hiểu kỹ, thậm chí là thử sử dụng trước khi quyết định mua hàng. Thấu hiểu điều đó, S-Life mang tới dịch vụ hỗ trợ trải nghiệm thử miễn phí với ghế massage, giúp khách hàng cảm nhận được các tính năng hiện đại nhất, từ đó yên tâm hơn về quyết định mua hàng của mình.

Trải nghiệm dùng thử miễn phí tại Showroom
Trải nghiệm dùng thử miễn phí tại Showroom

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, ghế massage Cần Thơ tại S-Life cũng được khách hàng đánh giá tốt nhờ nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các chính sách hỗ trợ mua hàng tận tình. Khi mua hàng tại S-Life, khách hàng có thể nhận được nhiều lợi ích như:

  • Chương trình ưu đãi về giá bán, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
  • Các chương trình khuyến mãi giảm giá bán.
  • Chính sách hậu mãi tận tình.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hoặc đổi trả theo nhu cầu khách hàng.
  • Bảo dưỡng, bảo trì trọn đời và bảo hành sản phẩm trong 5 năm.
  • Thường xuyên có các chương trình quay thưởng và quà tặng kèm giá trị cao.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng

Địa chỉ showroom phân phối ghế massage Cần Thơ của S-Life

Khách hàng tại Cần Thơ hoặc tỉnh thành lân cận có thể dễ dàng liên hệ showroom S-Life qua:

  • Địa chỉ: 08 Mậu Thân, phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: Từ 8:00 – 22:00 hàng ngày
  • Hotline: 1800 2032 - 091 114 5599 (miễn phí)
  • Các sản phẩm kinh doanh: Bao gồm ghế massage, xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ và những sản phẩm tập luyện – chăm sóc sức khỏe khác.
  • Website: https://s-life.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/slifevietnam

Bên cạnh địa chỉ showroom trên, khách hàng còn có thể liên hệ với S-Life thông qua các hệ thống và cửa hàng liên kết của Seoul Spa. Trải nghiệm trực tiếp ghế massage tại cửa hàng chính là cách để khách hàng xác định được sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không. Mọi khách hàng sẽ luôn được tư vấn viên S-Life tại showroom Cần thơ tiếp đón một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Showroom S-Life Cần thơ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
Showroom S-Life Cần thơ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Bạn cũng có thể tham khảo cửa hàng bán ghế massage Biên Hoà của S-life. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí và nhận được vô vàn ưu đãi.

Gợi ý những sản phẩm bán chạy tại S-Life

Khi có dự định tìm hiểu về ghế massage, có lẽ khách hàng vẫn chưa hình dung được sản phẩm nào đáp ứng được mong muốn của bản thân. Nếu vậy thì hãy tham khảo những chiếc ghế massage bán chạy nhất tại S-Life, để mua sản phẩm phù hợp.

Ghế massage toàn thân S-Lux SM7

Đây là sản phẩm nổi bật nhất thuộc phân khúc giá rẻ với kiểu dáng tinh tế và nhiều tính năng hiện đại. Những ưu điểm nổi bật nhất của S-Lux SM7 cần kể đến là:

  • Con lăn đa chiều: Những con lăn trên ghế được lập trình để có thể di chuyển tự động trong không gian và điều chỉnh lực theo người dùng. Con lăn di chuyển trên hệ thống trụ kéo dài toàn thân ghế, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm chân thực nhất.
  • Túi khí linh hoạt: Các túi khí được bố trí tại nhiều vị trí như vai, cánh tay, mông, bắp chân, bàn chân,… có khả năng điều chỉnh lực bơm căng sao cho vừa đảm bảo hiệu quả massage, vừa mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái.
  • Tính năng không trọng lực: Phần thân ghế và chân ghế có thể tự động điều chỉ vị trí ngồi sao cho tạo thành tư thế tương tự phi hành gia.
  • Tính năng massage nhiệt: sử dụng nhiệt độ kết hợp với kỹ thuật massage để mang đến cảm giác thư giãn tức thì.

Bên cạnh những tính năng nổi bật kể trên, S-Lux SM7 còn sở hữu nhiều chức năng tiện dụng nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối bởi S-Life Cần Thơ với mức giá 14.800.000 VNĐ.

S-Lux SM7 là sản phẩm nổi bật thuộc phân khúc giá rẻ
S-Lux SM7 là sản phẩm nổi bật thuộc phân khúc giá rẻ

Ghế massage toàn thân S-Lux Alvina 611

Nếu khách hàng cần một ghế massage Cần Thơ muốn tìm một sản phẩm phân khúc tầm trung thì S-Lux Alvina 611 chắc chắn là lựa chọn khó có thể bỏ qua. So với những dòng sản phẩm khác cùng mức giá trên thị trường, S-Lux Alvina 611 sở hữu kiểu dáng tinh tế và nhiều tính năng hiện đại.

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Con lăn đa chiều: Chiếc ghế massage sử dụng trục ghế chữ S ôm trọn cơ thể. Kết hợp cùng con lăn có khả năng di chuyển theo nhiều hướng mang đến hiệu quả massage tối ưu.
  • Túi khí đàn hồi: Những túi khí trên chiếc S-lux Alvina 611 được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng đàn hồi tốt. không chỉ vậy, túi khí còn có bộ phận có thể nhận diện có thể để thay đổi độ nén sao cho mang lại cảm giác dễ chịu nhất.
  • Điều khiển giọng nói: Ghế massage S-Lux Alvina 611 được trang bị tính năng có khả năng nhận biết mệnh lệnh để thiết lập lại tính năng hoạt động. Đây là tính năng giúp việc sử dụng ghế massage trở nên dễ dàng và chính xác hơn.
  • Sưởi nhiệt hồng ngoại: Kết hợp cùng con lăn là bộ phận phát nhiệt có thể điều chỉnh trong khoảng nhiệt độ 20 – 60 độ C. Đây là tính năng giúp cơ bắp thư giãn, kích thích tăng tuần hoàn và cải thiện tình trạng căng cơ nhanh chóng.
  • Massage không trọng lực: Tính năng có khả năng thay đổi tư thế người dùng nhằm mang đến cảm giác thư giãn và giảm thiểu cơn đau xương khớp nhanh chóng.
  • Bánh xe linh hoạt: Phía sau ghế là những bánh xe sử dụng để giúp việc di chuyển thiết bị trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Tuy có nhiều tính năng hiện đại bậc nhất, S-Lux Alvina 611 đang được phân phối với mức giá chỉ 37.000.000 VNĐ. Đây là giá bán phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt.

S-Lux Alvina 611 là ghế massage tầm trung có nhiều tính năng nổi bật
S-Lux Alvina 611 là ghế massage tầm trung có nhiều tính năng nổi bật

Ghế massage toàn thân S-Lux FJ A880

Cuối cùng, sản phẩm cần nhắc đến đó là S-Lux FJ A880. Đây là đại diện của dòng ghế massage cao cấp với thiết kế sang trọng, chất liệu bền đẹp và nhiều tính năng hỗ trợ vượt trội.

Những đặc điểm nổi bật nhất của S-Lux FJ A880 bao gồm:

  • Con lăn 5D: Hệ thống con lăn được trang bị trên ghế có khả năng di chuyển theo mọi hướng trong không gian. không những thế, con lăn còn được trang bị tính năng dò tìm huyệt đạo tự động giúp nâng cao hiệu quả các bài massage mang lại.
  • Túi khí thông minh: S-Lux FJ A880 được trang bị 112 túi khí được bố trí tại nhiều vị trí trên cơ thể. Những túi khí này được điều khiển bởi chương trình thông minh giúp điều chỉnh lực nén nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa.
  • Chương trình massage tự động: Chiếc ghế massage đực lập trình với 8 chương trình khác nhau mô phỏng theo chuỗi những kỹ thuật xoa bóp hiệu quả nhất hiện nay.
  • Cảm biến lùi tường: Chức năng sử dụng cảm biến thông minh để điều khiển ghế massage tự động tránh va chạm với vật cản phía sau. Tính năng này giúp kéo dài tính thẩm mỹ và tuổi thọ của ghế.
  • Điều khiển giọng nói: Ghế được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói cho phép người dùng có thể thao tác dễ dàng mà không cần sử dụng đến bảng điều khiển.
  • Công nghệ lọc khí ion: Sử dụng ion âm để loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí như bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn,… nhằm mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái.

Với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất, S-Lux FJ A880 đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình để nâng tầm cuộc sống. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối tại S-Life với mức giá 102.000.000 VNĐ.

S-Lux FJ A880 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt tính năng tiên tiến
S-Lux FJ A880 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt tính năng tiên tiến

Những câu hỏi thường gặp khi khách hàng mua ghế massage

Hàng ngày, showroom S-Life Cần Thơ mở cửa chào đón khách hàng có nhu cầu mua sắm ghế massage. Những khách tìm đến S-Life thường quan tâm những vấn đề sau:

Mua ghế massage tại S-Life có được trả góp không?

Để hỗ trợ khách hàng, S-Life mang đến chính sách mua ghế massage trả góp thông qua thẻ tín dụng, HDBank, Home Credit và Fundiin. Thủ tục trả góp nhanh gọn và không đòi hỏi nhiều giấy tờ. Hồ sơ sau khi tiếp nhận được xử lý và duyệt ngay. Không những thế, khách hàng còn có thể chọn kỳ hạn thanh toán tùy theo khả năng của mình.

Khi mua hàng ghế massage S-Life sẽ được hỗ trợ gì?

Khi lựa chọn S-Life, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mà mình nhận được. Bởi vì S-Life không chỉ hỗ trợ mua hàng với mức giá ưu đãi, mà còn đổi mới sản phẩm trong 7 ngày nếu khách hàng phát hiện lỗi sản xuất. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ghế massage tận nơi.

Ghế massage S-Life có được bảo hành không?

Chắc chắn là có. Tất cả sản phẩm tại S-Life đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 6 năm. Ngoài ra, sau khi kết thúc bảo hành, sản phẩm cũng được S-Life hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn.

S-Life mang đến cho khách hàng chính sách hậu mãi chuyên nghiệp
S-Life mang đến cho khách hàng chính sách hậu mãi chuyên nghiệp

Chắc rằng S-Life là thương hiệu dành cho những khách hàng muốn mua ghế massage Cần Thơ. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cùng các chính sách khách hàng, hãy liên hệ qua số hotline 1800 2032 - 091 114 5599 (miễn phí).

7

Bài viết hữu ích ?

Bài viết cùng chủ đề

Gửi bình luận Đang xử lý...
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN CHI TIẾT TỪ S-LIFE

    Hãy an tâm, thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối

    TƯ VẤN NGAY

    CHAT TRỰC TIẾP

    1800 2032

    Liên hệ qua zalo